Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

SƠN CÔNG NGHIỆP JOTUN, SƠN CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

SƠN CÔNG NGHIỆP HÀNG HẢI JOTUN- GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN BẢO VỆ MỌI KẾT CẤU


Là một trong những thương hiệu đến từ Na Uy phổ biến nhất tại Việt Nam, hiện nay Jotun là hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Sơn Công nghiêp Sơn Hàng hải đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn Trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại. Với ngành sơn Tĩnh điện được sát nhập từ tháng 8 năm 2010, Jotun càng khẳng định thế mạnh và sự khác biệt trong việc cung cấp “Giải pháp tổng thể về sơn”,

Jotun tập trung vào việc đưa ra các giải pháp giúp bảo vệ và làm đẹp cho các ứng dụng trong nhà và ngoài trời bằng nhiều sản phẩm khác nhau đáp ứng nhu cầu riêng của từng ngành công nghiệp.
Jotun bảo vệ các sản phẩm cho ngành công nghiệp ngoài khơi, nhà máy năng lượng năng lượng, cơ sở hạ tầng, nhà máy hoát chất và bồn chứa nguyên liệu.
Jotun cung cấp các giải pháp chất phủ bề mặt chất lượng cao đáp ứng tất cả các nhu cầu khác nhau về  bảo vệ, làm đẹp cho tất cả các sản phẩm trong ngành công nghiệp như máy móc, thiết bị, dụng cụ, thiết bị nông nghiệp, xây dựng, thiết bị sân vườn, điện tử và nhiều loại sản phẩm khác nhau.
 Các giải pháp chống gỉ sét, ăn mòn của chúng Jotun giúp bảo vệ bề mặt và nâng cao chất lượng của các sản phẩm khác như máy tính, bình chứa khí, động cơ, hộp công cụ và nhiều vật dụng khác.    
Jotun là nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm sơn cao cấp cho các đội tàu thương mại trên thế giới.
Với cam kết hướng đến sự hoàn thiện, Jotun đã xây dựng tinh thần đồng đội, chất lượng và uy tín mang đẳng cấp thế giới. Chúng tôi tự hào vì đã cung cấp các sản phẩm sơn nội thất và ngoại thất cho các công trình biệt thự, khách sạn, cao ốc thương mại nổi tiếng trên thế giới. 
Để được tư vần về các dòng sản phẩm sơn epoxy jotun vui long liên hệ:
LH: 0915 268 135- 0989 18 4444
TVV&BH: NGUYỄN HUYỀN
Email: huyen.soncongnghiephanghai@gmail.com

 HÀI LÒNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét